làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu “Downy – T.LP0026

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Giới thiệu thương hiệu nước xả Downy giúp người dùng có thể ngăn được những mùi khó chịu bám vào quần áo

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu sử dụng nước xả

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Downy sẽ hình thành lê một lớp bảo vệ, giúp người dùng có thể tránh khỏi những mùi khó chịu ám vào quân áo

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo dựng một nhân vật chính đó là một em nhỏ ( do em nhỏ thì năng động nên dễ bi ám vào quần áo những mùi khó chịu ) và hình thành 1 lớp bong bóng để thể hiện rằng sản phẩm Downy sẽ luôn bên cạnh và bảo vệ bé trai bới những mùi khó chịu có thể gây ảnh hưởng đến sữc khoẻ của bé
  • Tạo ra một bài nhạc để khiến người xem có thể tiếp nhận sản phẩm một cách tốt hơn
  • Đôi khi giai điệu bài hát cực kỳ vui nhộn sẽ khiến người xem có thể quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Sử dụng kỹ xảo 2D diễn tả được lớp màng bảo về bé trai đối với những mùi khó chịu ở bên ngoài
  • Kết hợp âm thanh và hình ảnh một cách chính xác để tạo nên một giai điệu riêng của sản phẩm mà khi nghe đến bài nhạc người ta có thể liên tưởng luôn đến sản phẩm

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!