làm việc bằng cả trái tim

Ý tưởng quảng cáo CAFÉ – MD4

0

Hình thành ý tưởng:

Thấy được trên thị trường hầu hết các TVC quảng cáo Cafe đều tập chung nói về sản phẩm và công dụng của nó, điều đó gây nhàm chán cho người xem. Vì vậy đã hình thành nên một ý tưởng vừa cho yếu tố điện ảnh vào TVC mà vẫn làm nổi bật lên công dụng của nó.

Phát triển ý tưởng:

Sản phẩm muốn nhấn ở đây là Cafe Việt “Mạnh” nên đã liên tưởng đến hình ảnh người đàn ông sau khi sử dụng sản phẩm sẽ tạo ra nguồn sức mạnh phá đổ mọi thứ bằng sức mạnh thể xác. Về sau là sức mạnh, sức hút phái mạnh khi bên cạnh những người phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng.

Mục đích TVC:

Muốn giới thiệu sản phẩm là Cafe dành cho cho phái mạnh.

Đối tượng người dùng:

Mọi người nhưng phần lớn là dành cho phái mạnh.

Thông điệp truyền tải:

CAFÉ VIỆT MẠNH cho PHÁI MẠNH.

Giải pháp thực hiện:

– Tiền kỳ

  • Phác thảo bản Storyboard những cảnh chính trong TVC
  • Bối cảnh sử dụng không gian văn phòng, phòng tập gym, phòng tắm xông hơi.
  • Casting nam diễn viên chính phù hợp với TVC: Điển trai, nam tính, sử dụng ngôn ngữ hình ảnh không thoại nhưng người xem vẫn có thể hiểu được.
  • Sử dụng chuyển động khi quay

– Hậu kỳ:

  • Màu sắc trong video gần với màu của sản phẩm
  • Sử dụng kỹ xảo tạo ra những hình ảnh đổ vỡ, bay nhảy của nam diễn viên tạo ra

 

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!