làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo xe sử dụng nguyên liệu là điện ” Renault ” – T.LP0023

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Cho khán giả thấy được nếu không có điện cuộc sống sẽ trở nên khó khăn đến như nào, và tại sao không tạo ra những phương tiện có thể di chuyển 100% bằng điện

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu sử dụng ô tô được sử dụng 100% nguyên liệu là điện

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Nếu cuộc sông này không có điện thì mọi hoạt động của con người sẽ trở nên khá phức tạp với những cỗ máy hơi nước vậy tại sao chúng ta không sử dụng điện cho các loại động cơ máy móc khác vừa tiện lợi và bảo vệ được môi trường

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo dựng những tình huống khi không có điện thì công việc sẽ trở nên phức tạp như thế nào đối với con người
  • Tạo hình ta những ống xả khói ra môi trường khi các thiết bị máy móc không sử dụng điện để thấy được sự ô nhiễm môi trường được gây ra bởi những máy móc không sử dụng điện
  • Tạo ra những tình huống để so sánh việc sử dụng nguyên liệu bằng điện và không sử dụng nguyên liệu bằng điện sẽ khác nhau như thế nào

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tiến hành tạo ra những đạo cụ để miêu tả tình huống khi cuộc sống con người không có điện đễ cho khán giả có thể hiếu được điện có mức độ quan trọng như thê nào đến cuộc sống con người
  • Tìm hiểu thật kỹ để tạo ra những tình huống thường nhật và phổ biến nhất cùng với những bối cảnh phù hợp để khán giả có thể cảm nhận được nếu không có điện thì cuộc sống sẽ trở nên như thế nào
  • Thêm một số hiệu ứng về khói để khán giả cảm nhận được những thiết bị không sử dụng điện sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường như thế nào

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!