làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo Vali – T.LP 001

0

  1. Thuyết Trình ý tưởng:

Đạt mục tiêu gì:

Thể hiện được mức độ bền bỉ, sức chống chịu của sản phẩm Vali

Người dùng là ai, phù hợp đối tượng nào:

Sản phẩm dành cho đối tượng trẻ có sở thích du lịch

Truyền tải thông điệp gì:

Thông điệp : Sản phẩm Vali này có bộ bền cao sức chống chịu tốt từ đó sẽ bảo vệ được hành lý cũng như tài sản của người dùng một cách tốt nhất trong mọi hoàn cảnh

Khác biệt đối thủ như thế nào:

Tạo ra tình huống khá là vui vẻ và năng động tao cảm giác thu hut được sự tỏ mò của khách hàng ( muốn xem liệu sản phẩm Vali quảng cáo chịu bền này có vượt qua nổi những thử thách khắc nghiệt không ? )

giải quyết dược vấn đề của khá đông khách hàng sử dụng Vali đó là liệu sản phẩm Vali mình dùng có đảm bảo an toàn cho đồ dùng, tải sản khi bị va đập hay trong những hoàn cảnh không tốt như qua của hải quan, đi du lịch những nơi có vị trí địa lý không thuận lợi

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Phong cách

Phong cách trẻ trung năng động đánh đúng vào thị trường giới trẻ và những người có mong muốn sở hữu được một chiếc Vali có thể bao vệ được đồ đạc, tài sản của mình

2. Giải pháp thực thi :

  • Tiến hành tìm kiếm nhiều bối cảnh khác nhau để phù hợp với nhiều bài test dành cho sản phẩm
  • Tìm kiếm diễn viên phù hợp với tùng bối cảnh
  • Tạo ra được những tình huống thu hút được người xem và cho khách hàng thấy họ chính là nhân vật trong đó và đang trai nghiệm
  • Sử dụng góc máy, động tác máy và âm nhạc có tiết tấu nhanh làm tăng cảm hứng cho người xem
  • Tạo dựng bối cảnh và sử dụng màu sắc trong video có xu hướng tươi mới, trẻ trung năng động phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!