làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu về tài chính ” Wing ” – T.LP0037

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Cho thấy được sự thấu hiểu về văn hoá vùng miền và dân tộc Campuchia từ đó khéo léo đưa thông tin về sản phẩm vào

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu gửi tiền trong phạm vy Campuchia

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Chúng tôi thấu hiểu được giá trị văn hoá cũng như con người của Campuchia và chúng tôi có mặt ở khắp mọi nơi để bạn có thể chuyển tiền một cách nhanh và tiện lợi nhất

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Đưa giá trị văn hoá và con người để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất
  • Đưa những hình ảnh chân thực nhất về cuộc sống con người campuchia ở từng vùng miền mà ai nhìn vào cũng thấy bóng dáng của chính họ ở trong đó

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tiến hành tìm hiểu về văn hoá dân tộc cũng như đặc chưng của văn hoá vùng miền để khi tiến hành ghi hình có thể ghi lại được những khoảnh khắc một cách chân thực và chính xác nhất
  • Lựa chọn được những diễn viên có thể thể hiện được đặc chưng của từng vùng miền và đó chính là hình tượng con người ở vùng miền đó ( con người , trang phục và đạo cụ )

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!