làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu thời trang ” Fendi” – T.LP0027

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu Fendi đến với khách hàng

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng nữ giới có nhu cầu sử dụng sản phẩm thời trang

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Bộ sưu tập mới của Fendi có rất nhiều những sản phẩm mới có mẫu mã cũng như màu sắc rất đa dạng

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo lên một bối cảnh hoạt hình trong đó những sản phẩm thời trang hoá thân thành những nhân vật có khả năng di chuyển để thể hiện được sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc
  • Sử dụng màu sắc hài hoà để tạo nên tone cho video và cho khách hàng cảm nhận được những mẫu mã mới mang lên mình những màu sắc khá đặc biệt và tươi mới

 

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Sử dụng kỹ xảo 2D tạo thành một khung cảnh và những nhân vật đặt việt làm cho khách hàng có thể cảm nhận họ đang chính thức trải nghiệm một không gian tươi mới về thời trang
  • Tìm hiểu rõ về sản phẩm để có những cách phối màu sắc cũng như âm thanh sao cho phù hợp từ đó tạo nên một không gian dành riền cho những tín đồ thời trang
  • Sử dụng hình ảnh sản phẩm ở người góc độ khách nhau để khách hàng được chiêm ngưỡng sản phẩm ở nhiều góc độ và đưa giá đánh giá chính xác

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!