làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu thời trang ” Fendi” – T.LP0025

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Giới thiệu đến cho khách hàng một số mẫu mới về túi xách của thương hiệu Fendi

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng nữ có nhu cầu sử dụng túi sách

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Chúng tôi có những mẫu túi xách mới vô cùng đặc biệt mà không một hãng thời trang có thể có được

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo dựng bối cảnh sao cho phù hợp với những hoạ tiết hoa văn hay phụ kiện của dòng sản phẩm túi xách mới của Fendi
  • Sử dụng những hình ảnh 2D để miêu ta nguồn gốc cũng như ý tưởng hình thành lên những hoạ tiết hoa văn của sản phẩm mới

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Sử dụng kỹ xảo 2D để dẫn dắt khán giả về việc hình thành ý tưởng để tạo ra những phụ kiện cũng như hoa văn hoạ tiết của sản phẩm mới
  • Sử dụng âm thanh sao cho phù hợp với hoạt cảnh cũng như ý tưởng hình thành nên  những hình tượng và hoa văn hoạ thiết của sản phẩm mới

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!