làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu thời trang ” Adidas ” – T.LP0027

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Truyền đạt một thông điệp ý nghĩa của cuộc sống đó là hãy sống với đam mê của mình dù hôm nay có là ngày cuối cùng

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu sử dụng thời trang thể thao

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Dù bạn có bao nhiêu tuổi đi nữa nhưng đam mê vẫn cháy trong mỗi con người của bạn và hãy sông với đam mê của chính mình dù hôm nay là ngày “ cuối cùng “

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo lên một bối cảnh một người đàn ông đã lớn tuổi trong viện dưỡng lão, ngày xưa ông là một vân động viên điền kinh giỏi đạt được khá nhiều huy chương và thành tích . Nhưng đã từ lâu ông không được thoả mãn đam mê của mình đi cùng ông là đôi giày đã khá cũ ( đưa sản phẩm vào một cách thật khéo léo, dù đôi giày có cũ nhưng vẫn còn đảm bảo chất lượng  có thể đồng hành cùng ông trong những  bước chạy gần như cuối cùng này
  • Tạo tình huống ngăn cấm của y tá và giải quyết tình huống đó là bạn bè giúp đỡ để ông ấy có thể có những bước chạy thoả mãn sự đam mê của chính mình

 

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tìm hiểu thật kỹ cuộc sông và những yếu tố cấu thành được tâm tư tình cảm của con người khi về già để lột tả được hết cảm xúc của nhân vật chính
  • Tìm kiếm bối cảnh và nhân vật sao cho phù hợp với kịch bản
  • Tiến hành thiết kế đạo cụ để phù hợp nhất với bối cảnh
  • Sử dụng những góc máy thể hiện được sự gò bó không được thoả mãn đam mê cùng âm nhậc để thể hiện được cảm xúc nhân vật hoá thân

 

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!