làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu ô tô Mercedes – Benz – T.LP0030

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Cho khách hàng một trải nghiệm thú vị về sản phẩm qua một câu chuyện ngụ ngôn kinh điển

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu ô tô

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Một chiếc Mercedes có thể khiến một chú rùa thay đổi hoàn toàn bộ mặt từ tốc độ đến sức hút đối với phái nữ

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Sử dụng chuyện ngụ ngôn kinh điển về rùa và thỏ trong một cuộc đua tốc độ từ đó khéo léo đưa hình ảnh một chiếc Mercedes giúp chú rùa có thể thay đổi hoàn toàn bộ mặt từ đó thể hiện được 2 ưu điểm vượt trội của chiếc xe về tốc độ và về sức hút của chiếc xe

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Sử dụng hình ảnh 3D để cho khán giả trưc tiếp trải nghiệm câu chuyện từ đó khéo léo đưa hình ảnh sản phẩm vào trong video
  • Tìm hiểu rõ về các nhân vật để có một cách tạo hình phù hợp với câu chuyện và có thể đưa hình ảnh sản phẩm vào theo một cách có thể chấp nhận được

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!