làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu nội thất ” Asian Paints ” – T.LP0040

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Kể một câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống gia đình 3 thế hệ từ đó khéo léo đưa thông điệp và thương hiệu của sản phẩm vào

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu sử dụng nội thất

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  •  “Nhà chứ không phải showroom “ ý nói đồ nội thất trong gia đình là đẻ sử dụng chứ không phải để trưng bày giống showroom

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo câu chuyện là một gia đình 3 thế hệ có những suy nghĩ và lối sống khác nhau
  • Tạo dựng đuọc những tính huống để thấy được rõ rệt sự khác nhau về suy nghĩ cũng như văn hoá giữa các thế hệ
  • Làm nổi bật được tình cảm gia đình giúp con người ta có thể bỏ qua tất cả rào cản để sát lại gần nhau hơn

 

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tìm hiểu thật kỹ càng về văn hoá lối sông để thể hiện rõ được sự khác biệt giữa các thế hệ qua tình huống
  • Tạo điểm nhấn để thấy rõ được sự thay đổi, chấp nhận văn hoá cũng như lối sống và tôn vinh được tình cảm gia đình

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!