làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu đồ nướng ” Bar B Q Plaza ” – T.LP0029

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Cho khách hàng thấy được vấn đề lãng phí nguồn lương thực thực phẩm và chú trọng đến vấn đề tái chế và sử dụng rác thải

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu sử dụng đồ ăn

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Tránh nhằm lãng phí nguồn lương thực thực phẩm mỗi cá nhân phải có ý thức sử dụng triệt để nguồn tài nguyên đồng thời truyền tải thông điệp về việc tái chế sử dụng rác thải cứng

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Đi ngược lại hoàn toàn nguyên lý về quảng cáo đó là đưa ra một thông điệp ý nghĩa và sâu sắc từ đó khéo léo đưa hình ảnh sản phẩm vào nhưng trong video này lại đưa những hình ảnh quảng cáo của sản phẩm vào và từ đó phát triển lên đưa ra những thông điệp ý nghĩa và khiến khán giả sẽ nhớ về sản phẩm nhiều hơn
  • Tạo dựng nhân vật bé gái để nói về vấn đề không sử dụng triệt để nguồn tài nguyên để thể hiện ra vấn đề là mọi người đều phải có ý thức để tạo ra một môi trường sông tốt hơn

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tạo dựng nhân vật bé gái biểu hiện thái độ chính xác trong kịch bản đưa ra và nhân vật người bố cũng phải biểu lộ được thái độ  ái ngại khi bị con gái nhắc
  • Đưa một số hình ảnh về sản phẩm một cách khéo léo để tránh cảm giác quảng cáo sản phẩm cho người xem và coi đây là 1 video truyển tải thông điệp ý nghĩa

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!