làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu đồ ăn ” McDonald’s ” – T.LP0029

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Truyền đạt một thông điệp ý nghĩa của cuộc sống về tình cảm cha và con gái từ đó khéo léo đưa hình ảnh về sản phẩm vào

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu sử dụng đồ ăn nhanh

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Từ một chàng thanh niên say sưa với những bữa tiệc và sở thích riêng của mình đã thay đổi để trở thành một ông bố dành tất cả tình cảm cho con gái của mình tất cả sở thích cá nhân đã được từ bỏ chỉ còn lại một thứ duy nhẩt đó là món ăn ưa thích

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Đặt ra tình huống từ một chàng thanh niên say sưa với những buổi tiệc và thú vui riêng đã chuyển thành một ông bố. Mọi sở thích cá nhân có vẻ đã từ bỏ và hy sinh và thay bằng sự chịu đựng bởi vai trò làm bố không dễ dàng và trách nhiệm thật lớn lao
  • Chỉ có một sở thích duy nhất con sót lại của ông bố là món bánh ưa thích tại cửa hàng đồ ăn nhanh

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tìm hiểu thật kỹ về tình trạng của nhưng thanh niên phải thay đổi khi bắt đầu trờ thành bố của nhưng đứa trẻ từ đó có được tạo hình nhân vật và có những tình huống phù hợp và chính xác nhất để thể hiện rõ thông điệp của kịch bản
  • Sử dụng tiếng động và âm thanh và chuyển cảnh để tạo ra những cung bậc cảm xúc để người xem có thể cảm nhận được rõ sự thay đổi của ông bố

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!