làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo thương hiệu chuỗi đồ ăn nhanh “Chipotle” – T.LP0032

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • khi tăng trưởng quá nhanh, đôi khi chúng ta đã đánh mất phương hướng, để rồi chính sai lầm ấy đẩy chúng ta ra khỏi tầm kiểm soát.

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng đang và có nhu cầu sử dụng đồ ăn nhanh

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Niềm mơ ước là động lực thúc đẩy hành động, và sự cạnh tranh sẽ giúp phát triển. Tuy nhiên, khi tăng trưởng quá nhanh, đôi khi chúng ta đã đánh mất phương hướng, để rồi chính sai lầm ấy đẩy chúng ta ra khỏi tầm kiểm soát. Sau cùng giá trị cốt lõi vốn đơn giản và mộc mạc lại chính là nền tảng của sự bền vững dài lâu

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Câu chuyện bắt đầu từ 2 gian hàng bán nước giải khát nhỏ và cũng là nơi xuất phát của cặp đôi nhưng do niềm mơ ước và sự canh tranh đã khiến 2 chủ cửa hàng đẩy tốc độ tăng trưởng của 2 của hàng lên mức không thể kiểm soát được
  • Kết quả là cả 2 cửa hàng lâm vào tình trạng không kiểm soát được và 2 nhân vật chính mới hiểu ra rằng giả trị cốt lõi lại nằm chính ở sự phát triển bền vững và lâu dài

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Sử dụng đồ hoạ 2D để kể câu chuyện một cách dễ hiểu nhất và làm bộc lộ được thông diệp tryền tải ở trong video
  • Tạo hình nhân vật phải phù hợp với kịch bản đề ra
  • Tiến hành vẽ story boad để tiến hành thực hiện những chuyển động và bối cảnh sao cho phù hợp nhất

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!