làm việc bằng cả trái tim

TVC Quảng cáo sữa – PYT 004

0

 

1, Ý tưởng:
– Câu chuyện về 1 gia đình có 3 thế hệ: ông bà, bố mẹ, 2 đứa con. Sắp đến ngày Gia đình Việt Nam, 2 anh em muốn tặng 1 món quà cho cả nhà. Cô em ngồi viết thư tặng mẹ, hỏi anh sẽ phải viết gì. Người anh cất tiếng hát, kể về những điều thú vị trong gia đình. Lời kể về ngôi nhà là nơi: Ông bà hưởng thụ tuổi già, anh em tranh giành nhau, những trò đùa quậy phá của những đứa trẻ, sự thứ tha của người lớn, sự vất vả của mẹ, sự giúp đỡ bảo bọc của các thành viên trong nhà. Niềm vui được lan tỏa trong cả gia đình, trong mỗi khoảnh khắc đều có bóng dáng của hộp sữa.

2, Mục đích của video:
– Dùng âm nhạc làm sợi dây dẫn dắt câu chuyện thể hiện sự gắn kết, đùm bọc của gia đình. Thông qua đó thể hiện vai trò của sữa trong cuộc sống gia đình

3, Thông điệp:
– Fami luôn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

4, Đối tượng hướng đến:
– Các thế hệ trong gia đình

5, Giải pháp:
a) Tiền kỳ:
– Âm nhạc: Làm lại lời trên nền nhạc có sẵn hoặc sáng tác bài mới mang tính thương hiệu. Tất cả các khâu còn lại phụ thuộc âm nhạc.
– Bối cảnh: Ngôi nhà lớn, phù hợp với yêu cầu của lời bài hát
– Nhân vật: Dùng người nổi tiếng làm nhân vật truyền tải tông điệp
– Quay: Đa dạng cỡ cảnh, góc máy.
+ Quay tập trung vào thái độ, biểu cảm của các nhân vật.

b) Hậu kỳ:
– Màu sắc: Tươi mới, trong sáng.
– Tiết tấu: + Phụ thuộc nhạc
+ Có sự biến đổi nhịp điệu dựng
– Sử dụng sound effect tạo tiếng động chân thực.

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!