làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo sản phẩm vali – T.LP 002

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

  1. Mục đích hướng đến của video

    Đưa được tính năng ưu việt của sản phẩm ( sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, đánh đúng thị yếu người dùng là khi di chuyển đi xa hay đi du lịch rất ngại mang vác nặng ) đến với người dùng một cách hài hước và khéo léo

    Đối tượng khách hàng :

    • Sản phẩm dành cho giới trẻ
    • Dành cho phân khúc khách hàng có sở thích du lịch

    Thông điệp truyền tải trong video

    Thông điệp : Sản phẩm Vali này có trọng lượng rất nhẹ có thể mang theo trên những chuyến đi xa, du lịch và đã được kiểm định qua các chuyên gia hàng đầu

    Hình thành và phát triển ý tưởng :

    Tạo ra một tình huống test sản phẩm khá là hài hước, sử dụng keo cao su là thứ rất quen thuộc đối với đời sống của chúng ta

    Ai cũng biết rằng độ dính của kẹo cao xu không thể cao được như những loại keo hay băng dính nhưng nó vẫn dính được một chiếc vali lên tường thì chứng tỏ rằng chiếc Vali có trọng lượng rất nhẹ ( ai cũng có thể hiểu được ý nghĩa của bài kiểm tra trọng lượng này )

    Sử dụng bối cảnh là trên tầng thượng một bối cảnh rất đơn giản không làm mất tập trung cho khách hàng và làm nổi bật sản phẩm

    Sử dụng một số tình huống hài hước giúp khách hàng có thể tiệp nhân sản phẩm một cách tốt hơn

    Ứớc lượng kết quả đạt được.

    Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

    Phong cách

    Phong cách trẻ trung năng động đánh đúng vào thị trường giới trẻ và những người có mong muốn sở hữu được một chiếc Vali có trọng lượng nhẹ để có thể đồng hành trong những chuyến đi xa

    1. Giải pháp thực thi :
    • Tiến hành tìm kiếm bối cảnh thật đơn giản giúp nổi bật sản phẩm và tránh làm mất sự tập trung của khách hàng
    • Tìm kiếm diễn viên phù hợp với tình huống là một chuyên gia nhưng vẫn có một chút hài hước pha lẫn
    • Tạo ra tình huống và những đồ vật khá thân thuộc đối với người dùng để người dùng có thể tiếp nhận khách hàng một cách dễ dàng nhất
    • Sử dụng âm thanh tiếng động để người dùng cảm nhận mình đang trải nghiệm sản phẩm đó
    • Sử dụng màu sắc trong video có xu hướng tươi mới, trẻ trung năng động phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến

     

     

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!