làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo sản phẩm thời trang ” Lacoste”- T.LP0011

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Khẳng định thương hiệu Lacotes có từ những năm 1933 nhưng đến nay những sản phẩm thương hiệu tạo ra vẫn chưa bao giờ lỗi mốt dù thời trang có thay đổi qua từng thời kỳ nhưng Lacoste vẫn giữ nguyên dáng vẻ đó

Đối tượng khách hàng :

  • Nam giới thích sự đơn giản, lịch lãm sang trọng và đẳng cấp

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Dù thời trang có thay đổi qua từng thời kỳ nhưng những sản phẩm của Lacoste vẫn giữ được nguyên dáng vẻ ban đầu và vẫn tôn lên được sử sang trọng đẳng cấp  của khách hàng sử dụng nó

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của pháp nên phải tạo dựng bối cảnh của pháp vào đúng những năm 1933 để khách hàng có thể cảm nhận được bối cảnh thời bấy giờ
  • Dù thời trang có thay đổi qua từng thời kỳ ( nghiên cứu về thời trang pháp theo từng thời kỳ , thể hiện qua quần áo ăn mặc của cô gái  liên tục thay đổi qua từng bối cảnh khác nhau )

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Hiểu được lịch sử của pháp thời kỳ 1933 để tạo dựng bối cảnh sao cho phù hợp cũng như tạo hình huống cho video
  • Tìm hiểu về thời trang pháp qua từng thời kỳ để có thể tạo ra những trang phục phù hợp với bổi cảnh thể hiện được sự thay đổi thời trang qua từng thời kỳ
  • Kết hợp những cảnh quay cũng như tạo dựng bối cảnh để người xem gần như cảm nhận được câu chuyện diễn tả trong phim đồng thời vẫn cảm nhận được sự thay đổi về thời trang qua từng thời kỳ

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!