làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo Mỳ ăn liền ” Pot Noodle ” – T.LP0019

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Từ truyền tải thông điệp ý nghĩa từ đó khéo léo đưa hình ảnh sản phẩm để quảng bá cho thương hiệu sản phẩm

Đối tượng khách hàng :

  • Tất cả những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Tất cả những ước mơ nếu có được sự cố gắng không ngừng nghỉ và ý chí quyết tâm thì du đó là ước mơ như thế nào đi nữa cũng có thể thực hiện được

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Sử dụng một thông điệp đầy ý nghĩa về ý trí nghị lực để thực hiện ước mơ hoài bão dù nó có khó khăn hay khác biểt đến mức độ nào đi nữa nếu chúng ta có sự cố gắng cũng như theo đuổi ước mơ thì chắc chắn sẽ thành hiện thực
  • Dù ước mớ hoài bão của bạn có khác biệt như thế nào đi nữa thì gia đình và những người thân vẫn ủng hộ ban
  • Khéo léo đưa hình ảnh sản phẩm vào video để quảng bá cho thương hiệu của sản phẩm

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Sử dụng những hình ảnh âm thanh để đánh lạc hướng suy nghĩ của người xem và sau đó tạo bất ngờ cho khán giả để khán giá nhớ đến video cũng như nhớ đến sản phẩm hay thương hiệu
  • Sử dụng màu sắc thương hiệu để phối vào trong video để khán giả có thể nhớ đến sản phẩm và thương hiệu hơn
  • Không sử dụng những hình ảnh quảng cáo quá lố mà sử dụng một cách khéo léo để khán giả không bị cảm thấy như xem một video quảng cáo
  • Sử dụng những yếu tố hài hước và bất ngờ tạo cảm giác tò mò muốn khám phá của khán giả

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!