làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo ô tô ” Mercedes”- T.LP0012

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Tạo ra được sự mong muốn trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng sau khi xem video

Đối tượng khách hàng :

  • Đánh đến tất cả khách hàng có mong muốn được trải nghiểm một sản phẩm ô tô trên cả tuyệt vời

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Đến cả những đửa trẻ cũng mong muốn được sử dụng sản phẩm thì tại sao những người có khả năng sở hữu lại không sử dụng ô tô của Mercedes

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo ra một tính huống khá là hài hước đó là một đứa trẻ trốn gia đình để đến sở cảnh sát và báo rằng “ tôi bị lạc “ vậy mục đích của đức bé là gì : đó là được ngồi trên chiếc mercedes để cảnh sát đưa về nhà – mong muốn được sử dụng chiếc xe
  • Đó là hành động hoàn toàn tự nhiên của một đứa trẻ khi nó thấy hứng thú với một cái gì đó thì nó luôn tìm cách để làm việc đó

 

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tìm kiếm  được nhân vật đứa trẻ có thể diễn xuất một cách tự nhiên bộc lộ được cảm xúc
  • Thấu hiểu sâu sắc về cách thể hiện sử mong muốn sử dụng của những đứa trẻ để tạo ra bối cảnh và tình huồng sao cho phù hợp nhất
  • Tìm kiếm sự liên kết của đứa trể với sản phẩm ( đứa trẻ rất thích ô tô bằng chứng là những chiếc ô tô gỗ được treo đầy trong phòng ngủ của đứa trẻ )

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!