làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo nước giải khát ” Sprite ” – T.LP0018

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Cho khách hàng cảm nhận được sự sảng khoái khi dược sử dụng sản phẩm

Đối tượng khách hàng :

  • Tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng nước giải khát và trải nghiệm sự sảng khoái của nước giải khát mang lại

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Sản phảm nước giải khát của chúng tôi mang lại cho bạn sử sảng khoái không thể cưỡng lại được dù điểu đó có tuyệt diệu đến mức độ nào đi nữa

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo dựng bối cảnh cũng như nhân vật vào tính huống thật sự cần sử dụng sản phẩm nước giải khát
  • Để thể hiện được sử sảng khoái không thể cưỡng lại được phải tạo ra một cám dỗ cực kỳ lớn đối với cuộc sông mỗi con người đó là mưu cầu cuộc sống sung túc và hạnh phúc

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tìm kiếm bối cảnh sao cho phù hợp với kịch bản đó là vùng đất khô cằn không có nước và nhu cầu sử dụng nước giải khát cao
  • Kết hợp hình ảnh và âm thanh thể hiện được sự sảng khoái như tiếng uống nước , tiếng ợ sảng khoái …

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!