làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo món ăn ấn độ ” Shan ” – T.LP0020

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Giới thiệu món ăn ngon và đặc chưng của đất nước ấn độ cho khách hàng trong nước và quốc tế biết đến

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng trong nước và nước ngoài có nhu cầu sử dụng sản phẩm

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Đây là một món ăn rất đặc trưng của đất nước chúng tôi ( Ấn độ ) và nó rất dễ dàng để chế biên ( người không biết nấu khi đọc hướng dẫn xong cũng có thể nấu được ) và món ăn của chúng tôi rất hấp dẫn cho cả những khách hàng ngoài nước

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo tình huống là một đôi vợ chồng trung quốc sang đất nước ấn độ để làm việc và do bất đồng về ngôn ngữ cũng như hương vị ăn uống nên người vợ không tiếp xúc được với những người phụ nữ bên đó và cũng không thể nấu những món ăn ngon cho chồng, từ đó dẫn đến giải quyết tình huống là người vợ muốn thay đổi để phù hợp với môi trường sông từ cách nấu món ăn và kể cả ăn mặc
  • Do không biết gì về món ăn của đất nước ấn độ nhưng người vọ cố gắng tìm hiểu và tự nấu món ăn đặc trưng của ấn độ và cuối cùng cô đã được chấp nhận
  • Câu chuyện đầy tính nhân văn nó làm nổi bật được tình cảm giữa con người với con người

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tìm hiểu kỹ lưỡng về phong tục tập quán cũng như thấu hiểu được những câu chuyện đời thường để từ đó lồng ghép vào trong video 1 cách thân thuộc và phù hợp nhất
  • Tìm kiếm nhân vất chính sao cho phù hợp với kịch bản và bộc lộ được cảm xúc ( điều quan trọng nhất của video )

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!