làm việc bằng cả trái tim

TVC quảng cáo Coca cola ý nghĩa – T.LP0021

0

1, Thuyết Trình ý tưởng:

Mục đích hướng đến của video

  • Thể hiện được giá trị nhân văn sâu sắc của sự thấu hiểu và quan tâm giữa con người và con người

Đối tượng khách hàng :

  • Toàn bộ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm

Thông điệp truyền tải trong video

Thông điệp :

  • Giá trị nhân văn sâu sắc đó là tinh cảm của con người đối với con người và sản phẩm của chúng tôi giúp các bạn kết nối đến gần với nhau hơn ( không biên giới

Hình thành và phát triển ý tưởng :

  • Tạo tình huống là một sinh viên ấn độ sang đất nước mỹ để du học với nhiều khác biệt về bề ngoài cũng như phong tục tập quán và cô ấy phải trải quá khá là nhiều những điều tồi tệ như chết giễu mỉa mai hay bị chú ý qua mức và làm cho tinh thần cô ấy trở nên rất tồi tệ
  • Thấu hiểu được tâm trạng đó một cô gái người mỹ đã đến và muốn chia sẻ an ủi đến nhân vật nữ chính nhưng vẫn có một rào cản vô hình giữa 2 văn hoá và chính Coca cola đã kết nối những con ngừoi đến với nhau
  • Câu chuyện đầy tính nhân văn nó làm nổi bật được tình cảm giữa con người với con người

Ứớc lượng kết quả đạt được.

Đạt mức độ khá ( 7-8/10 )

Thể loại :

Thể loại phim TVC quảng cáo

  1. Giải pháp thực thi :
  • Tìm hiểu được rõ về phong tục tập quán để có thể tạo ra tình huống cũng như tạo hình nhân vật một cách tốt nhất phù hợp nhất với kịch bản đưa ra
  • Chú ý tới hành động cũng như cảm xúc để tạo điểm nhấn cho video ( đôi khi chỉ là một ánh nhìn cũng là sự cảm thông, thấu hiểu )

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!