làm việc bằng cả trái tim

TVC Quảng cáo bơ – PYT 002

0

1, Hình thành ý tưởng:
– Buổi sáng của người Anh thường rất vội vã, đôi khi bắt đầu bằng 1 chiếc bánh mì kẹp: nhanh gọn, đủ dinh dưỡng. Thành phần không thể thiếu để tạo độ kết dính trong 1 chiếc bánh kẹp ngon chính là bơ.
– Nguời ta thường bảo quản bơ trong tủ lạnh dẫn đến tình trạng bơ bị đông cứng khó quết đều lên bánh, mùi vị cũng không còn tươi mới.
– Bơ Lurpak Softest được tạo ra giải quyết được vấn đề trên và vẫn đảm bảo được mùi vị tự nhiên và thơm ngon của bơ.

2, Ý tưởng:
– Sử dụng hình ảnh bữa sáng của người phụ nữ công sở: thức dậy, chế biến bánh mì kẹp. Các hình ảnh sinh hoạt trong căn bếp và nhà tắm đan xen: vệ sinh, sấy tóc, luộc trứng, cắt cà chua, pha cà phê, lấy bơ ra làm bánh… Nhấn mạnh hành động lấy bơ, quết bơ để thể hiện độ mềm mịn của bơ. Kết thúc là hình ảnh người phụ nữ hoàn thành chiếc bánh mang đi

3, Mục đích của video:
– Làm nổi bật công năng của sản phẩm: nhanh gọn (chỉ với 1 lần quẹt bơ lan đều cả bánh)
– Kích thích nhu cầu mua hàng của khách.

4, Thông điệp:
– Chỉ vì bạn đang vội vàng, không có nghĩa là bạn nên thỏa hiệp về khẩu vị

5, Đối tượng hướng đến:
– Những người bận rộn.

6, Giải pháp:
a) Tiền kỳ:
– Bối cảnh:
– Nhân vật: 1 người phụ nữ công sở.
– Dụng cụ: + Đồ làm bánh kẹp: rau sống, trứng, bơ, cà chua…
+ Nồi thủy tinh trong suốt, dao thớt…
– Quay: + Chủ yếu là quay đặc tả các hành động.
+ Sử dụng góc máy rộng, thấp để thấy nhân vật đặt trong không gian nào/
+ Sử dụng macro để lấy được các chi tiết: nước bắn lên, các bọt nước sủi, vết trức vỡ…
+ Quay nhiều chuyển động, các chuyển động có xu hướng cùng chiều nhau.
+ Có các hành đồng chi tiết tương đồng.
+ Slowmotion các công đoạn làm bánh, đôi mắt người phụ nữ
+ Sử dụng tối đa top shot

b) Hậu kỳ:
– Màu sắc: sang trọng, tinh tế
– Tiết tấu: + Tổng thể: dựng nhanh, liên tiếp các hành động, chi tiết có hình dạng chuyển động tương tự nhau.
+ Điểm nhấn: sự xuất hiện của bơ (sản phẩm) dựng liên tục nhưng chậm hơn và nhiều hình, nhiều góc độ, nhiều hành động. VD: việc quết bơ dùng đến 3 hình slow làm tăng sự chú ý.
– Âm nhạc: Tươi sáng, tiết tấu nhanh.
– Kết hợp âm thanh và chuyển động để tạo nên 1 chuỗi hoạt động liên tiếp tạo sự liền mạch và liên tục.
– Sử dụng sound effect để chuyển cảnh

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!