làm việc bằng cả trái tim

TVC giới thiệu socola_ YT 001

0

Hình thành ý tưởng:

Nhận thấy socola là một món ăn được ưa chuộng của giới trẻ đặc biệt là các cặp đôi tình nhân.

Thấu hiểu lòng niềm đam mê ăn uống của mọi người.

Làm nổi bật khả năng gây nghiện không thể dừng lại của socola.

Phát triển ý tưởng:

Lựa chọn hình ảnh cặp đôi trẻ hiện đại sống tạ một thành phố.

Lấy bối cảnh là căn nhà của cặp đôi,có phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,và căn phòng có bức tường kì diệu chứa socola. Tình huống xảy ra hài hước, bất ngờ, chàng trai gọi cô gái lại phòng của anh và đưa chiếc cốc qua chiếc tường, mọi thứ khi đưa qua đều có thể ăn được. Cô gái thích thú, cả hai cùng hét lên vui mừng sau đó mang hết đồ đạc trong nhà qua bức tường để ăn. Đến khi không còn gì nữa, họ ăn chính cánh tay của mình.

Sử dụng yếu tố kĩ xảo để người xem có thể tiếp cận một cách tốt hơn.

Mục đích video:

Giới thiệu đến người dùng sự hấp dẫn không thể chối từ của socola

Đối tượng người dùng:

Tập trung vào những người thích socola, các cặp dôi…

Thông điệp truyền tải:

Thật có lỗi nếu không có một gói socola

Giải pháp thực hiện:

– Tiền kỳ:

  • Phác thảo ý tưởng kịch bản phân cảnh, storyboard
  • Bối cảnh căn nhà nhỏ có đầy đủ các phòng. có cửa sổ đủ sáng.
  • Casting diễn viên nữ phù hợp với TVC: nữ chính dáng người đầy đặn thể hiện là người thích ăn nhưng không được quá béo, người chồng dáng người phù hợp với người vợ để không tạo sự chênh lệch quá lớn. Cả hai đều có độ tuổi khoảng 24-17.
  • Máy tĩnh cho thấy sự

– Hậu kỳ:

  • Sử dụng kĩ xảo cho thấy sự thay đổi của bánh khi đi qua tường socola cho thấy được sự hấp dẫn người xem
  • Màu sắc trong video có tông trầm phù hợp sản phẩm.

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!