làm việc bằng cả trái tim

Clinelle NEW WhitenUp TVC 2d – N.LP002

0

 

*Hình thành ý tưởng:

_Thấu hiểu được sự lo lắng cho làn da ngày 1yếu đi theo năm tháng

*Phát triển ý tưởng:

_Lựa chọn 1 số hình ảnh liên quan đến nguyên nhân  gây hại cho da

_Lựa chọn 1 số hình ảnh liên quan đến các thành phần mang lại hiệu quả tốt cho da

_Dẫn dắt các thành phần đó nằm trong sản phẩm Clinelle NEW WhitenUp

*Mục đích video:

Giới thiệu sản phẩm

*Đối tượng khách hàng hướng đến:

Độ tuổi (20 – 24 tuổi)

*Thông điệp truyền tải trong video:

_Đem đến 1 bộ sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ tự nhiên

_Bổ sung vitamin C , ngăn chặn tình trạng chảy xệ của da, giúp bạn có làn da căng mọng ở mọi độ tuổi.

_Không chất bảo quản

* Giải pháp thực thi:

_Phác thảo ý tưởng kịch bản

_ Tiền kỳ:

+ Chụp ảnh sản phẩm

+ Chuẩn bị thông tin về bộ sản phẩm như: màu sắc chủ đạo, font chữ sử dụng, hình thức thể hiện, logo sản phẩm, số điện thoại, địa chỉ mua hàng,…

_ Hậu kỳ:

+ xử lý ảnh,

+ Làm hiệu ứng chữ,

+ Thiết kế background phù hợp với bộ sản phẩm

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!